Trang chủ / Chính Sách Đổi Trả Hàng
Chính Sách Đổi Trả Hàng
1. Chính sách đổi trả hàng
Catte Clothing cho phép đổi trả các mặt hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hàng. Sản phẩm đổi trả phải đảm bảo mới 100%, chưa qua sử dụng, nguyên tem mác, bao bì, quà tặng kèm theo (nếu có). Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc đã kích hoạt bảo hành sẽ không được chấp nhận đổi trả.
Khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng Catte Clothing thì tiến hành đổi trả tại nơi mua hàng. Đối với sản phẩm mua online, vui lòng liên hệ qua số điện thoại 083 253 9956 hoặc email catteclothing@gmail.com để được hướng dẫn chi tiết. Bạn có thể gọi vào hotline để được hỗ trợ thêm.
Tổng giá trị các mặt hàng đổi phải bằng hoặc cao hơn giá trị mặt hàng trả lại. Catte Clothing không hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
Trong trường hợp sản phẩm có lỗi, khách hàng cần thông báo cho Catte Clothing trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất bán. Chúng tôi cam kết sẽ thay thế sản phẩm ngay lập tức cho khách hàng. Nếu sản phẩm đã hết hàng, Catte Clothing sẽ hoàn lại tiền mà không yêu cầu thêm bất kỳ điều kiện nào. Phiếu mua hàng online hoặc sản phẩm khuyến mãi sẽ không được hỗ trợ đổi trả.
Phí vận chuyển sẽ được hoàn lại nếu hàng hóa bán ra không đúng, có lỗi hoặc hỏng hóc.
Vui lòng đảm bảo sản phẩm yêu cầu đổi trả thỏa mãn các điều kiện đổi trả của Catte Clothing.
2. Quy trình đổi/trả sản phẩm
Bước 1: Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc qua hotline 083 253 9956 hoặc email catteclothing@gmail.com để yêu cầu đổi/trả sản phẩm. Catte Clothing sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về quy trình này.
Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm về Catte Clothing theo chỉ dẫn, có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gửi qua đường bưu điện đối với sản phẩm mua online.
Bước 3: Catte Clothing tiếp nhận và kiểm tra sản phẩm.
Bước 4: Catte Clothing chuyển sản phẩm đến nhà cung cấp để tiến hành đổi/trả.
Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc được hoàn lại tiền.
3. Các Bước Cụ Thể Thực Hiện Đổi/Trả Sản Phẩm
Bước 1: Đăng ký
Liên hệ với Catte Clothing qua hotline 083 253 9956 hoặc email catteclothing@gmail.com và cung cấp các thông tin sau:
– Mã số đơn hàng
– Tên sản phẩm
– Mô tả chi tiết lỗi sản phẩm (kèm ảnh chụp nếu có)
– Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả
Bước 2: Nhận hướng dẫn đổi/trả sản phẩm qua điện thoại hoặc email.
Bước 3: Đóng gói sản phẩm và mang đến bưu điện.
Bước 4: Gửi sản phẩm về Catte Clothing.
Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm qua bưu điện về Catte Clothing trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và kèm theo:
– Hóa đơn bán hàng hoặc giấy ghi chú có mã đơn hàng
– Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
– Phụ kiện kèm theo sản phẩm và quà tặng khuyến mãi (nếu có)